Hôn Nhân Đồng Giới Dư Luận và Hiện thực
Hôn Nhân Đồng Giới Dư Luận và Hiện thực
4.5
6292
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
179.000₫
Thành tiền 179.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
276
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Hiện nay, kết hôn đồng giới có lẽ không còn là điều xa lạ, hiếm gặp đối với chúng ta. Cùng với sự hội nhập toàn cầu, dư luận xã hội ngày càng có cái nhìn cởi mở hơn rất nhiều so với thời điểm trước đây. Tính đến năm 2023, hôn nhân đồng giới đã được hợp pháp hóa và công nhận ở 34 quốc gia, chiếm khoảng 1,35 tỷ người, khoảng 17% dân số thế giới.

Vậy Việt Nam nhìn nhận thế nào về Hôn nhân đồng giới, ở góc độ quy định pháp luật và dư luận hiện thực? 

Nhà xuất bản Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một ấn phẩm LẦN ĐẦU TIÊN được công bố, xuất bản tại Việt Nam: “Hôn nhân đồng giới - Dư luận và hiện thực” của PGS.TS. Luật học Phùng Trung Tập, nguyên Giảng viên Cao cấp Trường Đại học Luật Hà Nội.

Cuốn sách sẽ đi sâu phân tích những nội dung cơ bản như: Hôn nhân dị tính và hôn nhân đồng giới; Xác lập hôn nhân đồng giới; Quan hệ nhân thân và tài sản trong hôn nhân đồng giới; Dự báo mô hình gia đình hôn nhân đồng giới; Hôn nhân đồng giới ở Việt Nam trong tương lai; Thừa kế trong kết hợp dân sự, hôn nhân đồng giới... Hơn nữa, cuốn sách còn cung cấp những tình huống và cách giải quyết tình huống khi có tranh chấp phát sinh liên quan đến những nội dung tương ứng.

Dưới góc độ phân tích và đánh giá của một chuyên gia Luật học, chúng tôi tin rằng cuốn sách sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn hệ thống và tổng quan vấn đề Hôn nhân đồng giới của Việt Nam hiện nay.

Trân trọng mời quý độc giả đón đọc!

Bình luận

Tuyển tập hay nhất