Page 28 - Bản tin Thư Lâm
P. 28
26 | BẢN TIN NỘI BỘ XÃ THƯ LÂM
với những tình huống gắn liền - Tự học, tự bồi dưỡng: Mỗi
thực tiễn cuộc sống sẽ giúp giáo viên cần không ngừng tự
học sinh không chỉ hiểu bài mà học, tự bồi dưỡng. Đây không
còn biết vận dụng kiến thức để chỉ là nhu cầu cá nhân mà còn
giải quyết vấn đề, hình thành kỹ là trách nhiệm nghề nghiệp, là
năng, thái độ phù hợp với yêu tiêu chí quan trọng để khẳng
cầu phát triển trong thời đại định năng lực, thương hiệu của
mới. Đây chính là con đường bản thân qua đó nâng cao chất
nâng cao chất lượng dạy và học, lượng dạy học và đáp ứng yêu
tạo ra những công dân năng cầu ngày càng cao của ngành
động, thích ứng tốt với xã hội tri giáo dục; phát huy tinh thần đổi
thức và hội nhập quốc tế. mới sáng tạo, dám nghĩ dám
làm trong giảng dạy; mạnh dạn
- Bồi dưỡng kỹ năng mềm thử nghiệm, áp dụng những mô
và kỹ năng sống cho học sinh: hình, sáng kiến hiệu quả, đồng
Không chỉ trang bị tri thức, nhà thời chia sẻ kinh nghiệm để
trường cần tạo điều kiện để mỗi cùng nhau tiến bộ.
em được rèn luyện kỹ năng giao
tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề, Với những định hướng và
quản lý cảm xúc, định hướng quyết sách mạnh mẽ, chúng ta
nghề nghiệp và thích ứng với hãy cùng tin tưởng trong thời
thay đổi. Đây chính là hành gian tới, giáo dục của Thư Lâm
trang cần thiết để học sinh có sẽ chuyển mình vươn lên, làm
bản lĩnh, tự tin, nuôi dưỡng khát rạng rỡ và tô đậm hơn truyền
thống hiếu học, sáng tạo không
vọng vươn lên và khẳng định ngừng của địa phương, làm rõ
giá trị bản thân. Khi rời ghế nhà nét hơn ý nghĩa tên gọi Thư Lâm
trường, các em không chỉ nắm “Rừng sách” của Thủ đô.
chắc kiến thức mà còn đủ năng
lực làm chủ cuộc sống, trở thành PHÒNG VĂN HÓA - XÃ HỘI XÃ
những công dân có ích, đóng
góp tích cực cho cộng đồng và
đất nước.